ระเบียบวาระที่  ๕     เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
                          ๕.๑   (ร่าง) ตัวบ่งชี้การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ หน่วยงานสนับสนุนมหาวิทยาลัย และโรงเรียนสาธิต ระดับการศึกษาขั้นปฐมวัย และการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๑
 
สรุปเรื่อง  
                                        
                     ตามที่มหาวิทยาลัยได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานพัฒนาระบบการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพ พ.ศ.๒๕๖๑ เพื่อทำหน้าที่จัดทำ (ร่าง) ตัวบ่งชี้การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ หน่วยงานสนับสนุนมหาวิทยาลัย และโรงเรียนสาธิต ระดับการศึกษาขั้นปฐมวัย และการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๑ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการจัดทำเกณฑ์ตัวบ่งชี้การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ หน่วยงานสนับสนุน  มหาวิทยาลัย และโรงเรียนสาธิต  ซึ่งมีการประชุมวิพากษ์ (ร่าง)ตัวบ่งชี้การประกันคุณภาพการศึกษาภายในฯ ในวันจันทร์ที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ และนำเสนอต่อคณะกรรมการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับมหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ ๔ มีนาคม ๒๕๖๒ เพื่อพิจารณาแล้วนั้น
                    ในการนี้ งานมาตรฐานและจัดการคุณภาพ จึงขอเสนอ (ร่าง) ตัวบ่งชี้การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ หน่วยงานสนับสนุน มหาวิทยาลัย และโรงเรียนสาธิต ระดับการศึกษาขั้นปฐมวัย และการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๑ ต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อพิจารณา
 
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
     
 
ประเด็นเสนอพิจารณา
    ๑. เห็นชอบอนุมัติ
    ๒. สุดแต่จะสมควรพิจารณาเป็นประการใด
 
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................